Mainboard MSI PRO H610M-B DDR4

Mã SP: 000107 Lượt xem: 809 Tình trạng : Còn hàng

  • Socket: 1700
     
  • Kích thước: Mirco-ATX
     
  • Khe cắm RAM: 2 khe (Tối đa 64GB)
     
  • Khe cắm mở rộng: 1 x PCI-E X16, 1 x PCI-E X1
     
  • Khe cắm ổ cứng: 4 x SATAIII, 1 x M.2 SLOT
Giá bán: 2.490.000 ₫ -18%
Giá khuyến mãi: 2.050.000 ₫
YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XPC
  • Đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên sâu
  • Thanh toán thuận tiện
  • Sản phẩm 100% chính hãng
  • Bảo hành 1 đổi 1 tại nơi sử dụng
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
LIÊN HỆ VỚI KINH DOANH ONLINE
  • Minh Quang: 0886.484.555
  • Phan Tuấn: 0886.448.5555
  • Minh Xuân: 0946.645.856
  • Bảo hành: 098.3333.895

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi hệ lại ngay:

Mainboard MSI PRO H610M-B DDR4 tại XPC

Bo mạch chủ dành Best P/P

Dòng sản phẩm PRO series giúp người dùng làm việc thông minh hơn thông qua những trải nghiệm sáng tạo và hiệu quả. Được lắp ráp với những tính năng ổn định và chất lượng cao, bo mạch chủ PRO series đem đến không chỉ quy trình công việc chuyên nghiệp tối ưu, mà còn ít lỗi hơn và bền bỉ hơn.

 

Công nghệ phục vụ công việc

 

  • Core Boost: Với thiết kế khung cao cấp và cấp điện kỹ thuật số hỗ trợ nhiều nhân với hiệu năng cao hơn
  • Memory Boost: Bảng mạch DDR độc lập đem đến tín hiệu dữ liệu sạch cho hiệu năng và mức ép xung cao cùng độ ổn định tốt nhất.
  • Audio Boost: Thỏa mãn đôi tai của bạn với âm thanh chuẩn phòng thu đem lại trải nghiệm ấn tượng.
  • Giải pháp Gen4 siêu tốc: Băng thông lên tới 64GB/s cho tốc độ truyền tải tối đa

 

Thiết kế thân thiện người dùng

 

Bo mạch chủ MSI PRO H610M-B DDR4 sở hữu nhiều tính năng và thiết kế thân thiện với những người dùng thuộc nhóm modder. Có hàng loạt các tính năng có thể tinh chỉnh và các công cụ gỡ lỗi sẵn sàng để đẩy sức mạnh hệ thống của bạn lên 1 tầm cao mới đáp ứng nhu cầu của các vọc sĩ khó tính nhất. Điều này giúp việc lắp đặt bo mạch chủ này cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

Hỗ trợ điều khiển tản nhiệt

 

Tản nhiệt FROZR bằng AI: Xác định nhiệt độ CPU & GPU và tự điều khiển quạt của linh kiện và quạt hệ thống để đạt được giá trị phù hợp nhờ vào MSI AI ENGINE.

 

Điều khiển quạt tản nhiệt trên cả BIOS và phần mềm: Bo mạch chủ MSI PRO H610M-B DDR4 cho phép bạn quản lý tốc độ và nhiệt độ của tất cả quạt hệ thống và quạt CPU. Hệ thống điều khiển quạt toàn diện cho phép bạn kiểm tra các tính chất cơ bản của hệ thống trong một giao diện đồ hoạ đơn giản. Bạn có thể đặt 4 mức cài đặt nhiệt độ khác nhau cho CPU và bo mạch chủ, qua đó các quạt sẽ được điều chỉnh tốc độ hoàn toàn tự động.

 

Tự động phát hiện chế độ DC/PWM với Hysteresis: Các đầu điều khiển quạt trên bo mạch chủ của MSI tự động phát hiện quạt chạy ở chế độ DC hay PWM nhằm điều chỉnh tốc độ quạt để đạt được hiệu năng và độ yên ắng tối ưu. Hysteresis sẽ giúp cho quạt quay mượt hơn, giúp cho hệ thống luôn luôn yên lặng.

 

Đèn báo rõ ràng

 

Hệ thống đèn EZ Debug LED trên bo mạch sẽ chỉ ra nguồn gốc của vấn đề từ công đoạn Boot, card màn hình, RAM cho đến CPU để người dùng nhận biết chính xác vị trí để sửa lỗi hoặc thay thế linh kiện.

 

Khả năng tương thích

 

MSI PRO H610M-B DDR4 phù hợp cho tất cả các CPU Intel thế hệ thứ 12. Bo mạch chủ này còn tương thích với bộ nhớ DRR4 hỗ trợ xung nhịp lên tới 3200MHz. Cả 2 hệ điều hành Windows 10 và Windows 11 đều được hỗ trợ trên bo mạch chủ.

 

Linh kiện bền bỉ

 

Khe PCI Express Bọc thép của MSI được cố định vào bo mạch chủ bằng các mối hàn gia cường hỗ trợ nâng đỡ các card đồ hoạ hạng nặng. Thiết kế này còn đem lại lợi thế khi giảm nhiễu tĩnh điện.

 

Khả năng kết nối

 

Bo mạch chủ MSI PRO H610M-B DDR4 đem lại nhiều kết nối cho người dùng chuyên nghiệp. Kết nối mang LAN ổn định, tốc độ lưu trữ nhanh chóng và tốc độ truyền tải qua cổng USB và các kết nối khác an toàn đem lại sự linh hoạt cho dàn máy của bạn.

Độ trễ thấp: Luôn kết nối với Intel LAN, được tối ưu hóa cho lưu lượng internet ổn định lý tưởng cho các tác vụ từ văn phòng cho đến chơi game.

Lưu trữ cho tương lai: bo mạch chủ MSI PRO H610M này hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn lưu trữ mới nhất, cho phép người dùng kết nối mọi thiết bị lưu trữ cực nhanh. Hiệu quả cao hơn làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn.

Kết nối USB 3.2 Gen 1: Truyền nhiều dữ liệu, nhạc và phim qua USB dễ dàng hơn. Các cổng USB 3.2 Gen 1 đã sẵn sàng ở cả phía trước và phía sau, cung cấp nhiều tùy chọn để kết nối các thiết bị USB 3.2 Gen 1 của bạn.

 

Nâng cao trải nghiệm

 

MSI PRO H610M-B DDR4 là bo mạch chủ được thiết kế để đáp ứng bất kỳ quy trình làm việc chuyên nghiệp nào. Nâng cao trải nghiệm của bạn và tận hưởng âm thanh chất lượng cực cao. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các công cụ để nâng cao hiệu suất dễ sử dụng, chỉ có các ứng dụng chất lượng cao nhất mới được sử dụng. Các tính năng mở rộng cho phép bạn tinh chỉnh hệ thống của mình để mang lại hiệu suất tối đa.

 

Audio Boost: với vi xử lý cùng tụ âm thanh chất lượng cao hãy trải nghiệm âm thanh độ trung thực cao với âm thanh đặc biệt và độ chân thực cho tai nghe cấp phòng thu được đảm bảo. Chất lượng âm thanh thuần sẽ khiết nhất ở cả âm thanh nổi và âm thanh vòm.

 

Click BIOS 5: Tương tác với BIOS dễ dàng hơn nhờ vào thiết kế mới. Qua đó bạn có thể tinh chỉnh tối ưu bo mạch chủ để có hiệu năng game, hiệu quả làm việc, hay khả năng ép xung tầm thế giới!

XEM THÊM

Đánh giá và nhận xét về Mainboard MSI PRO H610M-B DDR4

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng