Chính sách bảo hành

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM BÁN LẺ (ÁP DỤNG CHO CẢ CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP)

Trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu) cho tất cả các sản phẩm của XPC.

Từ ngày 30 cho đến hết thời gian bảo hành, bảo hành XPC cam kết khắc phục sự cố bằng cách 1 đổi 1 với sản phẩm cùng mã và trả bảo hành trong thời gian theo lịch hẹn (không tính các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

- Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.

- Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

Bộ phận kỹ thuật - bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại XPC hoặc nơi khách hàng yêu cầu sẽ tính phí. (Chỉ áp dụng với nội thành Hà Nội)

Lưu ý:

- Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.

- XPC không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

- Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi XPC: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, CPC sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại XPC trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do XPC bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất.

Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

- Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

- Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …). 

- Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của XPC.

3. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng sẽ được thỏa thuận từ trước để luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sớm nhất có thể.

3.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại XPC:

- Thời gian trả bảo hành: 13h00 đến 19h hằng ngày (Thời gian 09h00 -12h00 báo trước khi qua).

- Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

3.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại XPC tới hãng thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. CPC đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

4. DỊCH VỤ BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT (ÁP DỤNG CHO CẢ CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP)

4.1. Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng:

Đây là dịch vụ mà XPC tự hào đã và đang triển khai trong suốt thời gian hoạt động hiện nay.

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

- Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của XPC hoặc khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng khi mua sản phẩm. 

- Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và XPC có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.

- Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Nội Thành Hà Nội. Nếu ở xa quý khách hàng gửi đến XPC để chúng tôi bảo hành.

- Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng: Chậm nhất là 120 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của XPC là 10km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

4.2. Dịch vụ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1:

Với các sản phẩm được phân phối bởi XPC sẽ được cam kết 1 đổi 1 với các sản phẩm cùng mã khi phát sinh ra lỗi trong suốt thời gian bảo hành. Các trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành sẽ không được bảo hành.

4.3. Dịch vụ tiếp nhận bảo hành:

Các sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành sẽ được kiểm tra trực tiếp với khách hàng, và cam kết khắc phục lỗi nhanh nhất.

5. HÌNH THỨC BẢO HÀNH :

Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của XPC ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại ở dưới

- Bảo hành tại XPC: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của XPC.

- Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM BÁN BUÔN VÀ THIẾT BỊ DÙNG CHO VIỆC SẢN XUẤT TIỀN ĐIỆN TỬ 

6.1 Chính sách bảo hành cho sản phẩm bán buôn đối với các đại lý :

- Với các sản phẩm được phân phối chính hãng, XPC sẽ bảo hành trong 30 ngày đầu, thời gian bảo hành tiếp theo quý khách hàng làm việc trực tiếp với các trung tâm bảo hành của hãng. 

- Với các sản phẩm được phân phối bởi XPC, chúng tôi cam kết bảo hành thông suốt theo đúng như thỏa thuận mua bán giữa 2 bên.

6.2 Chính sách bảo hành đối với các thiết bị dùng trong việc sản xuất, khai thác tiền điện tử

- Các sản phẩm được quý khách hàng mua tại XPC sử dụng trong việc sản xuất, khai thác tiền điện tử sẽ không được XPC tiếp nhận bảo hành. Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm quý khách hàng vui lòng làm việc trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng.

- Chính sách bảo hành của hãng đối với các thiết bị dùng trong việc sản xuất, khai thác tiền điện tử thay đổi liên tục, do vậy XPC khuyên quý khách hàng hãy cân nhắc, tìm hểu kỹ trong việc mua các thiết bị này. 

 

Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật XPC

Địa chỉ tại Hà Nội :  CT12A Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - HN

Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết)

SĐT: 098.3333.895

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng