Giới thiệu

Giới Thiệu Về XPC 

Tên Công ty : Công ty TNHH Máy tính XPC Việt Nam

Trụ Sở chính : CT12A Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - HN

MST: 0109601760

Tel :  0937.334.332 - 0946.645.856

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Cung cấp Máy tính chuyên đồ họa, Máy tính gaming và Linh kiện máy tính.

1. Giới Thiệu Về XPC

XPC được thành lập vào năm 2021 nhằm đáp ứng nhu cầu như lắp đặt hệ thống máy tính văn phòng, máy tính gaming, lắp đặt thi công quán net và các sản phẩm máy tính cao cấp dành cho thiết kế đồ họa.

Suốt nhiều năm hoạt động từ khi mới thành lập cho tới nay, X PC đã luôn phát triển và tạo dựng được niềm tin với khách hàng từ chất lượng dịch vụ đến mức giá hợp lý. Trong khoảng thời gian hoạt động. Công ty TNHH Máy tính XPC Việt Nam với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp máy tính chuyên dụng cao cấp tiên phong tại Việt Nam, đi đầu về xu hướng công nghệ mới và tư vấn giải pháp tối ưu phần cứng máy tính cho các nhu cầu của người sử dụng. 

Đến nay, CPC tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng nổi tiếng như: Supermicro, Intel, AMD, Nvidia, Zotac, Gigabyte, Asus, Asrock, MSI, Seasonic, Gskill, Corsair… đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Server, Workstation và giữ nguyên tiêu chí từ khi Hoàng Hà PC mới thành lập chính là “vì khách hàng”. 

Nhờ nỗ lực phát triển không ngừng, CPC đã đón nhận những thành viên mới, tạo nên một tập thể đoàn kết vững mạnh với đội ngũ nhân viên hơn 30 thành viên, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, am hiểu sâu về hệ thống phần cứng và phần mềm và đặc biệt luôn tận tâm với khách hàng..

CPC đã vươn lên trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt máy tính cao cấp, luôn đưa ra các chính sách về hỗ trợ khách hàng từ bảo hành, hỗ trợ tư vấn giải pháp và tối ưu giá trị ngân sách một cách hiệu quả nhất một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

 

2. Giá trị cốt lõi của XPC

Văn hóa của XPC được hình thành từ tiêu chí “vì khách hàng”, đây là yếu tố quan trọng mang lại không chỉ sự phát triển của XPC mà còn cả giá trị tinh thần vô cùng to lớn cho nhân viên của XPC.

Vì vậy giá trị cốt lõi của XPC chính là: Nỗ lực - Cải tiến - Sáng tạo - Trách nhiệm:

Giá Trị Cốt Lõi Của Hoàng Hà PC: Nỗ lực - Cải tiến - Sáng tạo - Trách nhiệm:

3. Sơ đồ tổ chức XPC

Sơ Đồ Tổ Chức - Hoàng Hà PC

 

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm về các sản phẩm XPC:
 

- https://voz.vn/t/xpc-hi-end-pc-gaming-workstation-chat-luong-gia-re-uy-tin-tra-gop-0-giao-hang-toan-quoc.21524/

- https://www.facebook.com/XPCShop/

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng