Mainboard ASRock B760M Pro RS/D4

Mã SP: 000135 Lượt xem: 533 Tình trạng : Còn hàng

Mô tả tóm tắt sản phẩm

  • Socket: LGA1700 hỗ trợ CPU intel thế hệ 12 & 13

  • Kích thước: Micro ATX

  • Khe cắm RAM: 4 khe (Tối đa 128GB)

  • Khe cắm mở rộng: 2 x PCIe 4.0 x16 Slot, 1 x PCIe 4.0 x1 Slot

  • Khe cắm ổ cứng: 2 x Hyper M.2 Socket, 4 x SATA3 6.0 Gb/s Connectors

Giá bán: 3.590.000 ₫ -11%
Giá khuyến mãi: 3.200.000 ₫
YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XPC
  • Đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên sâu
  • Thanh toán thuận tiện
  • Sản phẩm 100% chính hãng
  • Bảo hành 1 đổi 1 tại nơi sử dụng
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường
LIÊN HỆ VỚI KINH DOANH ONLINE
  • Minh Quang: 0886.484.555
  • Phan Tuấn: 0886.448.5555
  • Minh Xuân: 0946.645.856
  • Bảo hành: 098.3333.895

Để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi hệ lại ngay:

Mainboard ASRock B760M Pro RS/D4

Mainboard Asrock B760M Pro RS/D4 là dòng sản phẩm bo mạch chủ mới của nhà Asrock phát triển. Một con sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội cũng như là thiết kế gọn gàng bắt mắt sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhưng anh em có nhu cầu nâng cấp bộ PC cao cấp của mình.

Thiết kế VRM được tối ưu hóa Dr. MOS

Dr.MOS là giải pháp cấp nguồn tích hợp trên Asrock B760M Pro RS/D4 được tối ưu hóa cho các ứng dụng điện áp thấp đồng bộ. So với các MOSFET rời rạc truyền thống, nó cung cấp dòng điện cao hơn một cách thông minh cho mỗi pha, do đó mang lại kết quả nhiệt được cải thiện và hiệu suất vượt trội.

Thiết kế pha điện 7+1+1

Asrock B760M Pro RS/D4 nổi bật với các thành phần chắc chắn và khả năng cung cấp năng lượng hoàn toàn trơn tru cho CPU, mang lại hiệu suất nâng cao cho các game thủ.

Âm thanh Nahimic

Cho dù bạn đang sử dụng tai nghe, loa ngoài hay loa trong, qua USB, Wi-Fi, đầu ra analog hay thậm chí HDMI, Nahimic Audio trên B760M Pro RSD4 đều mang đến cho bạn trải nghiệm nghe hấp dẫn nhất, sống động và phong phú với các chi tiết.

Nâng cao chất lượng truyền thông

Asrock B760 Pro RS/D4 sử dụng các thuật toán mạnh mẽ để đảm bảo cuộc trò chuyện không có tiếng ồn tốt nhất, mang lại âm lượng giọng hát không đổi bất kể khoảng cách từ mic của bạn. Công cụ âm thanh Nahimic tự động xóa âm thanh, loại bỏ nhiễu nhiễu và giảm biến thể giọng nói. Kết quả là một sự hiểu biết tốt hơn và ít mệt mỏi hơn.

Trải nghiệm chơi game đỉnh cao

+ Bộ theo dõi: Âm thanh được thông báo từ bộ theo dõi âm thanh là một chỉ báo trực quan chỉ ra các hướng phát ra âm thanh chiếm ưu thế. Mỗi âm thanh được định vị chính xác ở 360° trên radar để bạn có thể đắm chìm hoàn toàn trong trò chơi.

+ Hoạt động trên mọi thiết bị: Thưởng thức Âm thanh vòm sống động và chất lượng cao trên tất cả các thiết bị âm thanh yêu thích của bạn: Giắc cắm, USB, Bluetooth, HDMI, S/PDIF. Nahimic tương thích với tất cả các công cụ âm thanh yêu thích của bạn và đảm bảo âm thanh tốt nhất với bất kỳ công cụ nào trong số đó. Nahimic đo lường và cải thiện để tối ưu hóa công nghệ của chúng tôi và cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Hỗ trợ bộ nhớ DDR4

Mặc dù thuộc dòng hệ thống bo mạch chủ đời mới của nhà Asrock nhưng B760M Pro RS D4 vẫn lựa chọn gắn bó với bộ nhớ RAM DDR4. Tuy vậy, điều này lại là một ưu thế cho nhưng anh em game thủ có tiềm năng tài chính có hạn nhưng vẫn có một cấu hình mạnh mẽ. Dòng RAM DDR5 dù đã ra mắt trên thị trường nhưng vì là sản phẩm mới nên mức giá vẫn còn khá cao nên việc một Mainboard đời mới nhận RAM DDR4 sẽ là sự lựa chọn yêu thích cho những các game thủ khi muốn nâng cấp bộ PC của mình.

POLYCHROME RGB

Ngoài hệ thống chiếu sáng RGB tích hợp, B760 RS D4 Pro còn có các đầu cắm RGB trên bo mạch và một đầu cắm RGB có thể định địa chỉ cho phép bo mạch chủ được kết nối với các thiết bị LED tương thích như dải, quạt CPU, bộ làm mát, thùng máy, v.v. Người dùng cũng có thể đồng bộ hóa các thiết bị LED RGB trên các phụ kiện được chứng nhận Polychrom RGB Sync để tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo của riêng mình.

Giải pháp M.2 tốc độ cao (PCIe Gen4 x4)
B760 RSD4 Pro cũng hỗ trợ SSD PCI Express 4.0 M.2, nó có khả năng thực hiện tốc độ gấp đôi so với thế hệ thứ 3 trước đó, mang lại trải nghiệm truyền dữ liệu nhanh như chớp.

Dragon LAN 2,5 Gb/giây

Nền tảng mạng LAN 2,5Gb/giây thông minh được xây dựng để mang lại hiệu suất mạng tối đa cho các yêu cầu khắt khe của mạng gia đình, người tạo nội dung, game thủ trực tuyến và phương tiện truyền phát trực tuyến chất lượng cao. Tăng cường hiệu suất mạng băng thông lên tới 2,5 lần so với Ethernet gigabit tiêu chuẩn, bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm kết nối nhanh hơn và vượt trội để chơi game, truyền tệp và sao lưu.

USB 3.2 Gen1 Type-C phía trước
Đầu USB 3.2 Gen1 Type-C phía trước cung cấp tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10 Gbps và thiết kế USB đảo ngược thế hệ tiếp theo cho bảng điều khiển phía trước của vỏ máy tính.

XPC là nhà cung cấp các sản phẩm Màn hình máy tính cao cấp, PC Gaming, CPU-Bộ vi xử lý, Laptop Gaming … chính hãng cùng với giá cả hợp lý, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm luôn đặt sự hài long của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đen tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. 

XEM THÊM

Đánh giá và nhận xét về Mainboard ASRock B760M Pro RS/D4

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

Xem sản phẩm khác Tiếp tục mua hàng